กระเป๋าผ้าของชำร่วยงานเกษียณอายุราชการ

Last updated: 22 ก.ย. 2564  |  14923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าผ้าของชำร่วยงานเกษียณอายุราชการ

กระเป๋าผ้าของชำร่วยงานเกษียณอายุราชการ

ช่วงสิ้นเดือนกันยานของทุกปี เป็นช่วงเวลาที่ข้าราชการส่วนหนึ่งเริ่มทยอยกันอำลาชีวิตราชการที่ทำหน้าที่กันมาเป็นเวลานาน นับเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของทุกคนที่เป็นข้าราชการไม่ต่างจากวันบรรจุใหม่  ต่างกันเพียงว่าวันนี้เป็นวันสิ้นสุดภาระหน้าที่ ขณะที่วันบรรจุใหม่เป็นวันเริ่มต้นชีวิตราชการ  งานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตในกาลเกษียณจึงมีความหมาย  มีความสำคัญมาก  เป็นงานที่จัดให้ด้วยความผูกพัน และประทับใจในการได้มีโอกาสทำงานร่วมกัน วันเกษียณของบางคนจึงอบอวลไปด้วยไมตรีจิตจากมิตรสหาย  เพื่อนพ้องน้องพี่  ลูกศิษย์ลูกหา 

ของชำร่วยงานเกษียณอายุจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทางผู้เกษียณจะเตรียมไว้เพื่อเป็นของชำร่วย แสดงความขอบคุณต่อผู้ที่มาร่วมงาน ที่นิยมให้กันมากที่สุดในยุคนี้ คงต้องเป็นถุงผ้า กระเป๋าผ้าดิบ ที่สกรีนข้อความแสดงความขอบคุณลงบนตัวกระเป๋าผ้า นอกจากใช้เป็นของที่ระลึกแล้ว ยังสามารถนำไปซื้อของหรือชอปปิ้งลดการใช้ถุงพลาสติกและยังช่วยลดโลกร้อนได้อีกด้วย

Bag For Earth  เราเป็นโรงงานรับผลิตกระเป๋าผ้าตามออเดอร์สั่งทำจากลูกค้า เป็นงานสินค้าพรีเมี่ยม งานผลิตที่เน้นคุณภาพและรายละเอียด รูปแบบกระเป๋าที่ไม่เหมือนใครเพราะออกแบบและตัดเย็บเองและเรามีงานบริการสกรีนโลโก้และข้อความลงบนตัวกระเป๋า

ตัวอย่างข้อความที่ใช้สกรีนลงกระเป๋าผ้าเพื่อใช้ในงานวันเกษียณ

"วันวานที่บากบั่น วันนี้เกษียณอย่างภาคภูมิ"

"สุขสันต์วันกษียณ ท่านอยู่เราดีใจ ท่านเกษียณไปเราคิดถึง"

"ร้อยความรักถักทอใจ สานใยมุทิตา"

"จากใจถึงใจ ด้วยสายใยที่ผูกพัน"

"สู่เส้นชัย วันเกษียณ ความภาคเพียรที่ภาคภูมิ"

"วันที่พากเพียร สู่วันเกษียณที่ภาคภูมิ"

"เกษียณสุข เกษมสันต์ วันอำลา"

"ด้วยรักจากใจ สายใยผูกพัน"

"ด้วยพันธะ หน้าที่ เกรียติยศ ถึงกำหนด ครบวาระ อันยิ่งใหญ่"

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้