ทำกระเป๋าผ้าสำหรับแจกลูกค้าในเทศกาลปีใหม่ 2565 ก็เป็นไอเดียที่ดีนะ #กระเป๋าผ้าปีใหม่ #ถุงผ้าปีใหม่ #กระเป๋าผ้าของขวัญปีใหม่

Last updated: 27 ต.ค. 2564  |  3578 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำกระเป๋าผ้าสำหรับแจกลูกค้าในเทศกาลปีใหม่ 2565 ก็เป็นไอเดียที่ดีนะ #กระเป๋าผ้าปีใหม่ #ถุงผ้าปีใหม่ #กระเป๋าผ้าของขวัญปีใหม่

วันปีใหม่ถือเป็นวันที่หลาย ๆ คนคงมีความสุขที่จะได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ซึ่งในวันปีใหม่สิ่งยอดฮิตที่สุดคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ‘ของขวัญ’ สำหรับมอบให้เพื่อนร่วมงาน ลูกน้องและลูกค้า เพื่อแสดงถึงน้ำใจและมิตรไมตรีที่มีให้แก่กันหรือบางท่านอาจจะนำของขวัญปีใหม่ชิ้นนี้ ไปมอบให้กับผู้ที่นำของขวัญมาอวยพรปีใหม่ให้แก่ท่านสำหรับแทนคำขอบคุณแก่บุคคลเหล่านั้น

วันนี้เราจะขอแนะนำของขวัญปีใหม่ ที่มีกระแสแรงดีไม่มีตกเป็นไอเทมที่เหมาะมาก ๆ กับกระแสรักษ์โลก นั่นคือกระเป๋าผ้าพร้อมสกรีนข้อความและโลโก้บริษัทหรือองค์กร นอกจากจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับองค์กรแล้ว กระเป๋าผ้ายังเป็นไอเท็มที่ดูมีประโยชน์ใช้สอยสุดคุ้ม เมื่อเทียบกับราคาที่สั่งผลิตอีกด้วย แล้วก็อย่าลืมนะคะ สั่งผลิตกระเป๋าผ้าทั้งทีต้องสกรีนโลโก้หรือข้อความที่เกี่ยวกับสินค้าหรือองค์กรเราด้วย เพียงเท่านี้ลูกค้าที่ได้รับกระเป๋าผ้าของเราถือกระเป๋าไปที่ไหน ลายสกรีนบนกระเป๋าก็จะได้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ธุรกิจให้เราด้วย

Bag For Earth เราคือผู้รับผลิตกระเป๋าผ้าที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการลดภาวะโลกร้อนและต้องการให้ทุกคนได้รู้จักการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าที่สุด ซึ่งโดยปกติในชีวิตประจำวันเราใช้ถุงพลาสติกในการใส่ของและไม่มีการนำถุงพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ เพราะถุงพลาสติกนั้นฉีกขาดได้ง่าย จึงมีการใช้ถุงพลาสติกอย่างสิ้นเปลือง เราจึงเชิญชวนทุกคนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการลดภาวะโลกร้อนโดยการใช้กระเป๋าผ้าแทนถุงพลาสติก เนื่องจากการใช้กระเป๋าผ้านั้นเราสามารถใช้ซ้ำๆได้ไม่จำกัด ทางโรงงานของเราได้ผลิตกระเป๋าผ้าด้วยวัสดุคุณภาพดี มีความทนทานมาก ทั้งยังมีความคงทนต่อการนำไปซัก พร้อมด้วยสีสกรีนที่เราเลือกสีคุณภาพดีไม่มีสีตก

ตัวอย่างผลงานกระเป๋าผ้า พร้อมงานสกรีน สำหรับแจกให้กับลูกค้าในวันปีใหม่ โดยลูกกค้าสามารถเลือกแบบกระเป๋าผ้าได้ตามต้องการ ได้ที่ www.bagforearth.com/category

 

#กระเป๋าผ้าปีใหม่ #ของขวัญปีใหม่ #กระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้ #กระเป๋าผ้าแจกปีใหม่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้