ทำไมเราถึงควรให้ของขวัญหรือของแถมแก่ลูกค้าในช่วงปีใหม่

Last updated: 20 ต.ค. 2563  |  1956 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมเราถึงควรให้ของขวัญหรือของแถมแก่ลูกค้าในช่วงปีใหม่

ทำไมเราถึงควรให้ของขวัญหรือของแถมแก่ลูกค้าในช่วงปีใหม่

ใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ใครที่เป็นเจ้าของแบรนด์หรือเจ้าของธุรกิจก็จะมองหาที่ผลิตกระเป๋าผ้าสกรีนชื่อแบรนด์ สกรีนโลโก้ เพื่อใช้แจกลูกค้าช่วงปลายปีนี้ไปจนถึงต้นปีหน้ากันใช่ไหมล่ะคะ  ก่อนที่จะสั่งผลิตกระเป๋าผ้าสกรีนกัน  เรามาดูกันก่อนว่า ทำไมเราถึงควรให้ของขวัญหรือของแถมแก่ลูกค้าในช่วงปีใหม่ รวมไปถึงข้อดีต่างๆ ที่จะส่งผลต่อธุรกิจเราด้วย

 

  • “ใครๆ ก็ชอบของฟรี” ประโยคนี้ใช้ได้กับทุกยุคทุกสมัยทุกเพศทุกวัย  สินค้าของเราจะเป็นที่น่าสนใจมากๆ เลยเวลาลูกค้าเห็นป้าย “แถมฟรี...” อะไรแบบนี้ คือเห็นแล้วอยากรีบซื้อเลย เพราะอยากได้ของแถม ใครเป็นบ้าง ยกมือขึ้น ฮาๆๆ

  • การมอบของแถม ของรางวัล ของขวัญ เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่าสินค้าของเรา (รวมไปถึงของแถม) เป็นสิ่งที่ดี มีคุณค่า มีประโยชน์ ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า เช่น ซื้อเครื่องสำอาง แถมกระเป๋าใส่ของสำหรับเดินทาง

  • ของขวัญปีใหม่ช่วยจูงใจให้ลูกค้าซื้อสินค้าเราในจำนวนที่มากขึ้น และทำให้พวกเขากลับมาซื้อซ้ำ นี่แหละ ที่เขาบอกว่า ยิ่งให้ยิ่งได้รับ ดีงามยิ่งไปกว่านั้นก็คือเราจะได้ความจงภักดีต่อแบรนด์ (Brand Royalty) มาด้วย

  • ของขวัญปีใหม่ทำให้ลูกค้าเก่าไม่ลืมเรา ในขณะเดียวกัน คนใหม่ๆ ก็จะได้ทำความรู้จักกับสินค้าของเราด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มการรับรู้แบรนด์ เคยไหมคะ เวลาเราเดินไปตามที่ต่างๆ แล้วเราเห็นคนสะพายกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้ของแบรนด์ต่างๆ นั่นแหละค่ะ เราได้รับรู้หรือรู้จักแบรนด์นั้นๆ โดยไม่รู้ตัว

  • เป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้โลกรู้ว่าธุรกิจฉันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนะจ๊ะ  อย่าลืมนะคะ ภาพลักษณ์ของแบรนด์หรือองค์กรเราสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้านะ  ปัจจุบัน ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลกต่างก็ทุ่มงบประมาณเป็นจำนวนมากเพื่อให้องค์กรมีภาพลักษณ์ที่ดีด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม แล้วธุรกิจคุณล่ะ จะรออะไร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้