3 ไอเดียของแจกปีใหม่ 2021ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณปังปุริเย่

Last updated: 22 ต.ค. 2563  |  2079 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 ไอเดียของแจกปีใหม่ 2021ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณปังปุริเย่

3 ไอเดียของแจกปีใหม่ 2021ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณปังปุริเย่

เทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลาแห่งการให้ ผู้ให้ก็อยากให้ ผู้รับก็อยากรับ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกๆ คนเลย ว่าไหมคะ และแน่นอนว่าเป็นจังหวะที่ดีเยี่ยมสำหรับการโปรโมทธุรกิจด้วยเช่นกัน  ใกล้สิ้นปีทีไร เจ้าของแบรนด์หรือฝ่ายการตลาดก็มักจะสรรหาของที่มีคุณค่า กิ๊บเก๋ สวยงามน่าใช้เอามาแจกให้ลูกค้าไปใช้ฟรีๆ สำหรับใครที่ยังนึกไม่ออกว่าเอาอะไรดี เราขอนำเสนอ 3 ไอเดียของขวัญ ของแจกฟรี สำหรับแจกให้ลูกค้าในช่วงสิ้นปี-ต้นปีดังนี้ค่ะ

  • กระเป๋าผ้า >> สายรักษ์โลกมักจะคิดถึงสิ่งนี้เป็นอันดับแรกเลยก็ว่าได้ นอกจากจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับองค์กรแล้ว กระเป๋าผ้ายังเป็นไอเท็มที่ดูมีประโยชน์ใช้สอยสุดคุ้ม เมื่อเทียบกับราคาที่สั่งผลิตอีกด้วย ร้านค้าหรือโรงงานที่รับผลิตกระเป๋าผ้าก็มีให้เลือกมากมาย เราสามารถเลือกร้านที่มีทรงกระเป๋าถูกใจ สวยงาม น่าใช้ได้ตามใจชอบเลย แล้วก็อย่าลืมนะคะ สั่งผลิตกระเป๋าผ้าทั้งที ต้องสกรีนโลโก้หรือข้อความที่เกี่ยวกับสินค้าหรือองค์กรเราด้วย เพียงเท่านี้ ลูกค้าที่ได้รับกระเป๋าผ้าของเรา ถือกระเป๋าไปที่ไหน ลายสกรีนบนกระเป๋าก็จะได้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ธุรกิจให้เราด้วย (สั่งผลิตกระเป๋าผ้าพร้อมสกรีนได้ที่นี่)

Cr: Woman psd created by freepik - www.freepik.com

  • แก้วอลูมิเนียม >> เป็นอีกหนึ่งขวัญใจของชาวรักษ์โลกนะคะ ใครๆ ก็หันมาใช้แก้วส่วนตัวแทนแก้วพลาสติกเวลาเราไปซื้อเครื่องดื่ม ถ้าเราแจกแก้วอลูมิเนียมสกรีนลายโลโก้บริษัท รับรองได้เลยว่าลูกค้าจะต้องชอบแน่นอน โดยเฉพาะแก้วที่มีสีสันสวยงามน่าใช้ จะให้ความรู้สึกว่าเครื่องดื่มอร่อยขึ้นไปอีก ส่วนร้านที่รับผลิตงานประเภทนี้ ก็มีให้เลือกเยอะเช่นกัน เราสามารถพิมพ์ค้นหาในกูเกิ้ลได้เลย มีเพียบ!!

Cr: Background photo created by mrsiraphol - www.freepik.com

  • ปฏิทิน >> เป็นสิ่งที่นำมาแจกกันเยอะมากในช่วงใกล้จะสิ้นปีนะคะ แจกกันทุกยุคทุกสมัยเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นปฏิทินตั้งโต๊ะ หรือแบบแขวน ราคาผลิตก็ย่อมเยา ข้อดีของปฏิทินคือ เราสามารถพิมพ์รูปภาพหรือข้อความต่างๆ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์องค์กรเราได้ค่อนข้างเยอะ และทำได้ไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละหน้า หากเราทำปฏิทินแจก แนะนำว่าให้รีบแจกลูกค้าตั้งแต่ช่วงต้นเทศกาลนะคะ ไม่เช่นนั้นแล้ว ปฏิทินของเราอาจไม่ได้ใช้งานเลย เพราะลูกค้าของเราก็คงจะได้รับปฏิทินจากที่อื่นๆ มาเยอะแยะแล้วเช่นกัน

Cr: Calendar vector created by freepik - www.freepik.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้