ผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่จะช่วยขจัดมลภาวะให้กับจิตใจของคุณ

Last updated: 2 พ.ย. 2563  |  6736 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่จะช่วยขจัดมลภาวะให้กับจิตใจของคุณ

ผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่จะช่วยขจัดมลภาวะให้กับจิตใจของคุณ


แนวคิดเกี่ยวกับการเลือกชนิดผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอาจทำให้เรานึกถึงเส้นใยผ้าที่มาจากธรรมชาติ โดยเส้นใยธรรมชาตินี้อาจได้มาจากทุ่งนาขนาดใหญ่หรือถูกสร้างโดยหนอนไหม โดยเป็นความจริงที่ว่าเส้นใยผ้าธรรมชาติจะให้รู้สึกดีกับผิว

ผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคืออะไร
การผลิตและการใช้เส้นใยธรรมชาติได้สร้างความประทับใจและทำให้อนาคตของอุตสาหกรรมสิ่งทอกำลังก้าวไปได้อย่างถูกทาง การเพิ่มความตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงสภาพโลกและความรับผิดชอบที่มากขึ้นของโรงงานอุตสาหกรรมส่งผลให้การใช้เส้นใยผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้เพิ่มขึ้น
 
นี่คือตัวอย่างแหล่งกำเนิดผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

  • ฝ้ายอินทรีย์ถูกปลูกโดยไม่ใช้สารพิษหรือสารเคมีใดๆ
  • ไม้ไผ่มีความแข็งแรงอย่างมากและสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ
  • ผ้าวูลก็คือผ้าที่ถูกทอมาจากขนสัตว์นั่นเองขนสัตว์
  • ผ้าลินินคือผ้าที่ทำมาจากเส้นใยของพืชชนิดหนึ่ง ที่เรียกว่า “แฟลกซ์” (Flax)
  • โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล (PET)เป็นโพลีเอสเตอร์ที่สร้างขึ้นใหม่โดยการใช้วัสดุรีไซเคิลนำไปบดเป็นเม็ดแล้วจึงดึงเข้าสู่เส้นใย มันจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 การค้าขายที่ยุติธรรมและกระบวนการที่ปลอดภัยตั้งเกษตรกรไปจนถึงเสื้อผ้าและเครื่องตกแต่งที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้สำหรับผู้บริโภคผ้าซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคน

ทำไมเราถึงต้องการเส้นใยผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ในโลกของแฟชั่นที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เรามักจะคุ้นเคยกับคำที่เกี่ยวกับกระบวนการผลิตผ้าว่า  “ผลิต ใช้ และทิ้งไป” โดยผ้าเหล่านี้จะมีปริมาณการใช้ที่มากมายควบคู่ไปกับอุตสาหกรรมแฟชั่นในศตวรรษที่ผ่านมาทำให้อัตราการผลิตสูงขึ้นกว่าเดิม จำนวนครั้งที่ใช้เสื้อผ้าถูกสวมใส่โดยเฉลี่ยก่อนที่จะถูกทิ้งไปเป็นขยะก็ลดลงอย่างมาก ตามแฟชั่นที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว สิ้งนี้ส่งผลกระทบอย่างมหาศาลต่อสิ่งแวดล้อม
 
การเปลี่ยนแปลงด้วยผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
“Bag For earth” เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงนี้ ผ้าเป็นสิ่งของใช้ของเราและหากมีวิธีใช้วัสดุที่จะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเราก็ไม่ลังเลที่จะลงมือทำ เรารู้ว่าผ้าที่ผลิตจากธรรมชาติสามารถทำให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้นได้อย่างไรและผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจะทำให้โลกทั้งใบดีขึ้นด้วย นั่นคือเหตุผลที่เราเลือกใช้ผ้าดิบที่ผลิตจากฝ้าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่ผ่านกระบวนการย้อมสีและสามรถพิมพ์ลายตามแบบของคุณเองได้ด้วย
 
ถึงเวลาของคุณแล้ว
เราทุกคนควรใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพราะมันคือโลกของเราและเรามีเพียงโลกเพียงใบเดียว แล้วทำไมไม่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงและลองพิมพ์โลโก้หรือข้อความอักษรลงบนผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยตัวคุณเอง เพิ่มความคิดเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมให้กับโลโก้สินค้าของคุณและพิมพ์ลายลงกระเป๋าผ้าที่สร้างความแตกต่างและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
 

#CanvasBag #กระเป๋าแคนวาส #กระเป๋าผ้า #สินค้าพร้อมส่ง #ถุงผ้าพร้อมส่ง #ถุงผ้าแจก #กระเป๋าผ้าโรงงาน #ของชำร่วย #ของสมนาคุณ



 


 Hand photo created by senivpetro - www.freepik.com
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้