ถุงผ้าดิบแคนวาสพิมพ์ลายช่วยส่งเสริมการขายได้ยังไง

Last updated: 14 พ.ย. 2563  |  1192 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถุงผ้าดิบแคนวาสพิมพ์ลายช่วยส่งเสริมการขายได้ยังไง

ถุงผ้าดิบแคนวาสพิมพ์ลายช่วยส่งเสริมการขายได้ยังไง

ปัจจุบันถุงช้อปปิ้งที่นิยมใช้กันทั่วไปและถุงนี้ยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกคือถุงผ้าดิบแคนวาส ถุงผ้าดิบแคนวาสพิมพ์ลายจะช่วยในการส่งเสริมการขายแบรนด์สินค้าของคุณได้อีกด้วย นี่คือเหตุผลที่ทำไมเราถึงเลือกใช้ถุงผ้าดิบแคนวาสกัน

  • มีอัตราส่วนความแข็งแรงต่อน้ำหนักที่ดีเยี่ยม ถุงช้อปปิ้งที่ดีต้องแข็งแรงพอที่จะใส่ของหนักได้และต้องมีน้ำหนักเบา ถุงผ้าดิบแคนวาสมีการผลิตโดยใช้สิ่งทอจากธรรมชาติและมีเทคนิคการถักทอที่แน่นหนา มีความแข็งแรง สามารถรองรับน้ำหนักได้มาก ถุงผ้าดิบแคนวาสสามารถใช้งานได้นานหลายปีโดยไม่ฉีกขาด
  • ถุงผ้าดิบแคนวาสสามารถซักได้ ไม่จำเป็นต้องดูแลเป็นพิเศษ สามารถโยนลงในเครื่องซักผ้าพร้อมกับเสื้อผ้าได้โดยไม่ทำให้เนื้อผ้าเสียหาย นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากลูกค้าของคุณวางแผนที่จะใช้กระเป๋าของพวกเขาในการซื้อของ ที่อาจมีการเปื้อนจากเศษอาหาร คราบสกปรกจะล้างออกได้อย่างง่ายดาย จึงนำถุงผ้ากลับมาใช้ในการช้อปปิ้งครั้งต่อไปได้
  • ถุงผ้าดิบแคนวาสเหมาะสำหรับการพิมพ์ลายลงเนื้อผ้า เนื่องจากสามารถถ่ายโอนหมึกได้ดี (heart transfer) น้ำหมึกจะเซ็ตตัวได้ดี  หรือการใช้เทคนิคการสกรีน (silk screen) สีกรีนก็จะสามารถเกาะเนื้อผ้าได้อย่างดี เป็นวัสดุที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสกรีนลายโลโก้

  • ถุงผ้าดิบแคนวาสทำมาจากผ้าฝ้าย ฝ้ายเป็นเส้นใยธรรมชาติที่มาจากต้นฝ้ายทำให้ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ต่อผู้ใช้ กระบวนกลิตผ้าฝ้ายจะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำและสามารถรีไซเคิลได้
  • ราคาไม่แพง ถุงผ้าดิบแคนวาสมีกระบวนการผลิตที่ทำให้มีราคาไม่แพง เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการสั่งทำถุงผ้าพิมพ์ลายเพื่อทำการโฆษณาแบรนด์สินค้าของตัวเองลงบนถุงผ้า
BagForEarth มีถงุผ้าดิบแคนวาสสั่งทำพิเศษหลายแบบ หลายขนาด มีทั้งถุงผ้าแบบธรรมดาไปจนถึงแบบซับซ้อน การรู้ว่าลูกค้าของคุณต้องการใช้ถุงผ้าแบบไหนและเพื่ออะไรจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะเลือกสไตล์ถุงผ้าแบบไหน รูปแบบทรงตรงเรียบง่ายเหมาะสำหรับใช้เป็นถุงผ้าใส่ของทั่วไปหรือใส่หนังสือ รูปแบบที่ซับซ้อนมากขึ้นเช่นแบบที่มีการแต่งด้วยผ้าขาวม้าหรือมีช่องพิเศษเป็นกระเป๋าด้านข้างเหมาะสำหรับใช้เป็นถุงผ้าที่พกพาไปยังที่ทำงาน ช๊อปปิ้งในห้าง ไปสถาณที่ท่องเที่ยวหรือพกพาไปโรงเรียน
 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้