การเลือกใช้สายหิ้วของกระเป๋าผ้าแต่ละแบบพื่อเพิ่มมูลค่าทำให้กระเป๋าผ้าคุณดูสวยงาม

Last updated: 7 ธ.ค. 2563  |  2600 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกใช้สายหิ้วของกระเป๋าผ้าแต่ละแบบพื่อเพิ่มมูลค่าทำให้กระเป๋าผ้าคุณดูสวยงาม

การเลือกใช้สายหิ้วของกระเป๋าผ้าแต่ละแบบพื่อเพิ่มมูลค่าทำให้กระเป๋าผ้าคุณดูสวยงาม

การเลือกสายกระเป๋านับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเพราะสายหิ้วต้องรองรับน้ำหนักในการสะพายใช้งานกระเป๋าและเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมทำให้กระเป๋ามีความสวยงาม ดูดีมีราคา น่าใช้งาน โดยลูกค้าสามารถเลือกสายกระเป๋าให้ตรงกับรูปแบบตามที่ต้องการได้ การเลือกสายกระเป๋าจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าด้วยเพื่อให้ได้สายที่มีความหนาและเข้ากันกับตัวกระเป๋า รู้หรือไม่ว่าสายกระเป๋าผ้ายังทำให้กระเป๋าผ้าของคุณดูมีมูลค่าได้อย่างไม่น่าเชื่อ ร้านค้าหรือหน่วยงานราชการที่กำลังมองหากระเป๋าผ้าเพื่อทำแจก ทำโปรโมชั่นหรือแม้แต่แบรนด์สินค้าที่กำลังมองหาไอเท็มแฟชั่น ต้องการสั่งผลิตกระเป๋าผ้าสวยๆ ต้องไม่พลาดในการเลือกสายหิ้วที่เหมาะกับกระเป๋าผ้าของคุณ

ทาง Bag For Earth เราได้มีสายหิ้วให้เลือกอยู่ 2 ประเภทคือสายหิ้วสำเร็จ (สายทอสปัน) และสายหิ้วที่เย็บจากตัวผ้า (ใช้เนื้อผ้าแคนวาสในการเย็บสายทำให้มีความแข็งแรงมาก

สายทอสปัน 


ผลิตจากด้ายที่ทำจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์สังเคราะห์ชนิดสั้น มีความเหนียวทนทานและยังมีความนุ่ม เป็นเส้นใยสังเคราะห์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ เหมาะแก่การนำไปเป็นสายหิ้วกระเป๋าผ้า มีสีให้เลือกตามความต้องการ บ่อยครั้งสายผ้าทอสปันจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่นำเป็นสายกระเป๋าผ้าที่คู่กับผ้าดิบแคนวาสหรือผ้าดิบลายสอง

 

สายเย็บจากผ้าแคนวาส


สายหิ้วเย็บจากผ้าแคนวาส สายกระเป๋าผ้าชนิดนี้คือการนำผ้าแคนวาสที่เป็นม้วนหรือผ้าผืนมาตัดซอยเป็นเส้นแล้วเย็บเข้ากับตัวกระเป๋าผ้า ซึ่งทำให้สายกระเป๋ากับตัวกระเป๋าผ้าจึงเป็นเนื้อผ้าเดียวกัน สีเดียวกัน โดยผ้าแคนวาสที่ทออย่างหนาทำให้รองรับน้ำหนักได้มาก เหมาะสำหรับใช้กับกระเป๋าผ้าแคนวาสที่ต้องการความสวยงาม เข้ากันกับทั้งเนื้อถุงผ้าและสายหิ้ว โดยรูปแบบกระเป๋าผ้าที่มีเนื้อผ้าของหูและตัวกระเป๋าชนิดเดียวกัน สามารถเห็นได้ตามห้างสรรพสินค้า ท้องตลาด หรือแม้กระทั่งแบรนด์ดังก็นิยม และหลายคนอาจใช้อยู่เป็นประจำ ก็เป็นพวกถุงผ้าลดโลกร้อน ถุงผ้าแฟชั่น พิมพ์ลายน่ารักๆ ราคาเอื้อมถึงได้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้