ไอเดียของขวัญสำหรับครอบครัว เพื่อนและคนสำคัญของคุณ

Last updated: 15 ธ.ค. 2563  |  1637 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียของขวัญสำหรับครอบครัว เพื่อนและคนสำคัญของคุณ

ไอเดียของขวัญสำหรับครอบครัว เพื่อนและคนสำคัญของคุณ

หนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการหาของขวัญให้กับคนสำคัญของเราคือไอเดียในการหาของขวัญที่สวยและถูกใจผู้รับ ทาง Bag For Earth เรามีเดียการหาของขวัญให้คุณที่เป็นสิ่งที่มีประโยชน์และใช้งานได้จริง เรากำลังพูดถึงกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายต่างๆ ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ ตัวอย่างงานสกรีนลายง่ายๆ ที่สวยโดยใจผู้รับอย่างแน่นอน
 

1. กระเป๋าผ้าเที่ยวทะเล (Beach Time)
มันดูจะเป็นเรื่องไร้สาระอยู่เล็กน้อย ถ้าต้องยายามจัดกระเป๋าไปเที่ยวทะเลที่มีขนาดใบใหญ่ยักษ์ ดังนั้นเราจึงแนะนำทำกระเป๋าสายหิ้วเที่ยวชายหาด ที่สามารถใช้เพื่อเก็บของให้เป็นระเบียบมากขึ้น สามารถเก็บของไว้ในกระเป๋าสายหิ้วใบเดียวรวมถึงของของลูกวัยเตาะแตะของท่านได้อีกด้วย ไม่จำเป็นต้องแบกกระเป๋าใบใหญ่และต้องค้นหาของชิ้นเล็กในกระเป๋าใบใหญ่ยักษ์อีกต่อไป!
 


2. กระเป๋าผ้าผลไม้
ผลไม้หลายอย่างก็สามารถนำมาสกรีนลงกระเป๋าผ้าเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่ดูเหมาะสมเป็นของฝากน่าใช้ที่สุด
 


3. ถุงผ้าสำหรับรองเท้า
การหาถุงใส่รองเท้าก็เป็นสิ่งที่หลายๆ คนต้องการเพื่อถนอมรองเท้าคู่เก่งของแต่ละคน การทำกระเ)ผ้าเพื่อใส่รองเท้าให้เป็นของขวัญใบนี้จะเป็นสิ่งพิเศษสำหรับคนสำคัญของคุณแน่นอน




4. กระเป๋าผ้าสำหรับเข้าห้องสมุด

การอ่านหนังสือมักจะถูกบดบังด้วยกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนุกสนานกว่า แต่หลายๆ คนก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะพาลูกๆ ไปห้องสมุดทุกๆ สัปดาห์ เพื่อฝึกการเป็นคนรักอ่านให้แก่ลูกๆ บางครั้งเราก็จะต้องยืมหนังสือจากห้องสมุดกลับมาที่บ้าน บางครั้งจำนวนหนังสือที่ยืมก็อาจจะไม่ใช่แค่เล่มเดียว นั่นหมายความว่ากระเป๋าผ้าที่เรานำไปห้องสมุดจะต้องมีความแข็งแรงทนทานสำหรับพกพาหนังสือเหล่านั้นกลับบ้าน

 

 
 
5. กระเป๋าผ้ายูนิคอร์น
ยูนิคอร์นเป็นสิ่งที่หลายๆ คนรักและหลงใหลในม้ามีเขานี้ อย่าลังเลที่จะออกแบบลายสกรีนยูนิคอร์นลงกระเป๋าผ้า เพื่อให้ผู้คนที่ได้รับกระเป๋าผ้าใบนี้มีแต่ความสนุกและมีความสุข
 


อย่างที่คุณเห็นความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับกระออกแบบลายสกรีนลงบนกระเป๋าผ้า คุณสามารถปรับแต่งลายสกรีนในแบบของคุณเองและเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ของคุณเองลงกระเป๋าผ้าได้และมอบของขวัญชิ้นพิเศษที่ไม่เหมือนใครนี้ให้กับเพื่อนและครอบครัวของคุณซึ่งพวกเขาจะประทับใจครั้งแล้วครั้งเล่า อย่าลืมตรวจสอบผลิตภัณฑ์ของทางร้านได้ที่ “https://www.bagforearth.com/category”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้