กระเป๋าผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมดีกว่าถุงพลาสติกอย่างไรบ้าง?

Last updated: 15 ต.ค. 2564  |  3188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมดีกว่าถุงพลาสติกอย่างไรบ้าง?

กระเป๋าผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมดีกว่าถุงพลาสติกอย่างไรบ้าง?

ถุงพลาสติกเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมและถูกใช้ในครัวเรือนของทุกคนในสมัยก่อน ทุกวันนี้ถุงพลาสติกยังถูกใช้ในเกือบทุกอุตสาหกรรมของโลกเรา อย่างไรก็ตาม พลาสติกก็เป็นสิ่งปนเปื้อนและสร้างมลพิษให้โลกเราเช่นกัน มนุษย์เราใช้ถุงพลาสติกมากกว่า 180,000 ใบต่อวินาที ซึ่งหมายความว่าถุงพลาสติกมากกว่า 5 ล้านล้านใบจะสร้างมลพิษให้กับโลก

นอกจากนี้ถุงพลาสติกยังไม่สามารถย่อยสลายเองได้ทางชีวภาพ ซึ่งหมายความว่าจะใช้เวลาประมาณ มากกว่า 1,000 ปีในการย่อยสลาย และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงมองหาทางเลือกอื่นในการย่อยสลาย ในขณะที่มีหลายวิธีที่ดีกว่าการใช้ถุงพลาสติก โดยการใช้กระเป๋าผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนอกเหนือจากความสะดวกในการพกพาสิ่งแล้วกระเป๋าผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยังสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้เรื่อยๆ มีข้อดีหลายประการของการใช้กระเป๋าผ้าแทนถุงพลาสติก:

กระเป๋าผ้าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เหตุผลหลักประการหนึ่งในการเปลี่ยนจากการใช้ถุงพลาสติกมาเป็นกระเป๋าผ้าที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ คือผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ข้อเสียหลักของถุงพลาสติกคือต้องใช้เวลาย่อยสลายถึง 1,000 ปี ซึ่งเป็นเวลาที่นานมากและยังทำให้เกิดมลพิษต่อการกำจัดถุงพลาสติกอีกด้วย วัสดุอื่นที่เป็นตัวเลือกที่ถูกใช้แทนถุงพลาสติกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคือถุงที่ผลิตจากวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เช่น ปอกระเจาหรือวัสดุจากธรรมชาติ

ประหยัดกว่า
โดยเฉลี่ยแล้ว คนทั่วไปใช้ถุงพลาสติกประมาณ 13,000 ใบในช่วงชีวิต ซึ่งคิดเป็นค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ในทางกลับกัน ถ้าเราใช้กระเป๋าผ้าในการช้อปปิ้งก็จะสามรถใช้กระเป๋าผ้าซ้ำได้ นี่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะประหยัดเงินได้

กระเป๋าผ้าใช้งานได้จริง
โดยที่หัวใจสำคัญของกระเป๋าผ้าคือการใช้งานได้จริงๆ กระเป๋าผ้าช้อปปิ้งที่นำกลับมาใช้ใหม่และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจะช่วยให้ลูกค้าของคุณที่ได้กระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้ของร้านคุณเป็นของแจก นำกระเป๋าผ้าไปใช้ได้จริง ในชีวิตประจำวัน ทั้งการไปล๊อปปิ้งที่ตลาดหรือใส่ของออกไปทำธุระด้านนอก
กระเป๋าผ้ายังสามารถกลายเป็นเครื่องประดับแฟชั่นสำหรับลูกค้าของคุณได้ ทำให้มั่นใจได้ว่าแบรนด์ของคุณจะถูกเห็นได้ทุกที่ที่พวกเขาถือกระเป๋าผ้าออกไปข้างนอก

Bag For Earth เรามีแบบกระเป๋าผ้ามากมาย งานไม่ซ้ำใคร ดูราคาสินค้าทุกรุ่นได้ที่ https://www.bagforearth.com/category 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้