ไอเดียการนำถุงผ้ามาเป็นของชำร่วยงานแต่งงาน

Last updated: 13 ส.ค. 2565  |  1639 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียการนำถุงผ้ามาเป็นของชำร่วยงานแต่งงาน

ไอเดียการนำถุงผ้ามาเป็นของชำร่วยงานแต่งงาน

ถุงผ้ากับงานแต่งเป็นของคู่กัน ใครที่กำลังมองหาไอเดียดีๆ สำหรับเลือกของที่ระลึกงานแต่งและยังคำนึงถึงภาวะโลกร้อนอีกด้วย วันนี้เรามีไอเดียการนำถุงผ้าแบบต่างๆ มาเป็นของชำร่วยราคาย่อมเยาว์และรักษ์โลกมาฝากกัน มาดูถุงผ้างานแต่งแบบต่างๆ กันดีกว่า

1) ถุงผ้าของชำร่วยงานแต่งเป็นสายรูดขนาดเล็ก 13x15 ซมและ 13x18 ซม. รุ่นนี้จะมีขนาดเล็กกะทัดรัดที่สุด น่ารักๆ สไตล์มินิมอลที่กำลังมาแรง ตอบโจทย์ในความต้องการของเจ้าสาวที่ต้องการสินค้าราคาย่อมเยาเป็นอย่างมาก สกรีนกราฟฟิกตัวการ์ตูนน่ารักๆ เหมาะกับเป็นของชำร่วยงานแต่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2) ถุงผ้าทรงตรงและทรงขยายก้น ถุงผ้ารุ่นนี้มีหลายขนาดตามความต้องการ เริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 8x10 นิ้ว จนถึงขนาดใส่กระดาษ A4 ได้ ตั้งแต่ 10x12 นิ้ว ขึ้นไป จนใหญ่สุดที่ขนาด 13x15 นิ้ว เลือกขนาดถุงผ้าความต้องการ ใส่ของได้เยอะจุใจใช้เป็นของชำร่วยเก๋ๆ ที่ช่วยลดภาวะโลกร้อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3) ถุงผ้าทรงกล่อง รุ่นนี้มี 2 ไซส์ ขนาด 10×11×3 นิ้ว และ ขนาด 11×12×3 นิ้ว ทั่ง 2 ไซส์นิยมใช้เป็นของแจกงานแต่งงาน เป็นถุงผ้าทรงกล่องที่ใส่ของได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใส่ของจำพวกเครื่องเขียน เครื่องสำอางและมือถือเป็นต้น รุ่นนี้มีการเย็บสายหิ้วเข้าหากันทำให้สายหิ้วกระชับเหมาะกับการจับถือ

    


 

4) ถุงผ้าทรงกล่อง สายห้อย ขนาด 13x10x5 นิ้ว สำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการถุงผ้าใบใหญ่ที่เย็บสายหิ้วแบบห้อยเก๋ๆ มีกระเป๋าหน้า พร้อมทั้งสกรีนที่ตัวกระเป๋าหน้าและสายหิ้วได้ รับรองไม่เหมือนใคร รุ่นนี้ใส่ของได้เยอะมากๆ สามารถใช้เป็นของชำร่วยที่มีประโยชน์มาก

5) กระเป๋าซิปขนาด 8x5 นิ้ว ของชำร่วยงานแต่งงานแบบกระเป๋าสตางค์ใส่เหรียญหรือเครืองเขียนได้ มีซิปเหมือนกับการแจกให้ผู้มาร่วมงานของเรา

ลูกค้าสั่งโรงงานเราผลิตเพื่อแจกเป็นของที่ระลึก ถูกใจกันทุกคน มีแบบกระเป๋าผ้ามากมาย งานไม่ซ้ำใคร
ตรวจสอบราคา คลิก www.bagforearth.com/category 
รับทำขั้นต่ำ 100 ใบ
Line : @bagforearth
Tel. 098-6162459

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้